24 tuổi - tôi cần một bờ vai

Café Blog - 24 tuổi - điều tôi khao khát nhất bây giờ là có một khoảng lặng bình yên cho cuộc đời tôi. Bởi vì bản thân tôi đã quá mệt rồi muốn dừng chân có một bờ vai thực sự cho riêng mình và không phải mượn tạm bờ vai của người khác nữa. Có phải đã đến lúc tôi nên phá vỡ vỏ bọc mạnh mẽ kia để sống cho chính bản thân mình hay không?

Tôi 24 tuổi – ở cái độ tuổi mà nhiều người đã chín chắn và cũng có nhiều người vẫn còn ngây dại.

24 tuổi là lúc tôi lặng nhìn lại quãng đường tôi đã đi qua. Để làm gì? Có lẽ sẽ có định hướng rõ ràng hơn cho tương lại phía trước hoặc lại tiếp tục thả mình theo những gì trước giờ vẫn làm. Bố mẹ nuôi tôi khôn lớn chuyện học hành do tôi tự quyết đinh, nếu nói là sai lầm cũng đúng mà cũng chẳng phải.


Tôi may mắn hơn những người khác khi ra trường có một công việc ổn định. Suốt 2 năm tôi đã phải cố gắng một mình ở đất Hà Nội bon chen và đắt đỏ này, đối diện với những điều mệt mỏi áp lực trong công việc mà nhiều lúc tưởng chừng như muốn buông xuôi. Tại sao chứ? Tại sao tôi không buông sớm hơn? Vì những điều tôi được học khi còn ngồi trên ghế nhà trường: chỉ là sống có trách nhiệm với nghề – dù mình có lựa chọn nó hay không. Ừ tôi đã sống như vậy đấy và tôi biết ơn những điều tôi làm, khi mà 24 tuổi tôi đã trải mình khá nhiều chỉ trong một môi trường, không tự nói là tất cả nhưng những điều đó một phần đã thay đổi con người tôi. Và tất nhiên câu nói “Hoàn cảnh thay đổi con người cũng đổi thay” thì ra nó vẫn luôn luôn đúng. Có người đã từng nói tôi là con gái sống một mình được là giỏi, tôi thì vẫn nghĩ nó chẳng có gì to tát cả, nhưng giờ thì tôi có thể tự hào tôi đã cố gắng sống rất tốt.
24 tuổi
Đồng hành cùng Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Cùng chia sẻ ý kiến bạn nhé!
    đồng hành cùng Trang Phần mềm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét