Hình đẹp nhất quả đất

Café Blog - Ai đó đã từng nói rằng: “Đại học là một con đường có thể dẫn đến thành công nhưng đó không phải là con đường duy nhất”. Vì vậy chúng ta hãy vui lên, cuộc sống còn rất nhiều con đường khác cho chúng ta lựa chọn. Hãy xem đây là một lần vấp ngã, vấp ngã để ta thêm mạnh mẽ hơn.

Có lẽ trong những ngày này, khi các trường đại học đang bắt đầu công bố điểm thi cũng là lúc các bạn thí sinh dự thi đại học sống trải qua nhiều cung bậc cảm xúc nhất. Đó là niềm vui sướng vỡ òa khi đạt điểm cao, khi biết tin mình đỗ. Và không thể tránh khỏi đó là nỗi buồn, là sự thất vọng khi không thể đạt kết quả như mình mong muốn. Nhưng sau mỗi kì thi luôn là vậy, có người chiến thắng và có người thua cuộc. Nhưng thua cuộc không có nghĩa là thất bại, điều quan trọng là chúng ta học được điều gì sau lần vấp ngã đó.


Mười hai năm khổ công đèn sách để chuẩn bị, có ai mà không muốn bước chân vào cánh cổng đại học mà mình mơ ước. Nhưng bạn thấy đó, nếu cứ nhìn vào tỉ lệ chọi thì ta nhận ra rằng, số người trượt đại học gấp nhiều lần so với số người đỗ. Sẽ thật may mắn khi chúng ta nằm trong phần thiểu số đó. Nhưng nếu có chăng nằm trong phần đa số, chúng ta cũng không nên quá thất vọng.
Đồng hành cùng Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Cùng chia sẻ ý kiến bạn nhé!
    đồng hành cùng Trang Phần mềm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét